ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 50ตร.ว.ศุภาลัยรอยัลริเวอร์ จ.ขอนแก่น

วันที่ : 26/05/2014   จำนวนผู้ชม : 739

รายละเอียด (Detail)

ต้องการประกาศ : ขาย
พื้นที่ใช้สอย : 157 | จำนวน 2 ชั้น
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น
0 ที่จอดรถ
ราคา : 2,400,000
ที่ดิน : 0 ไร่ 0 งาน 50 ตารางวา
สภาพของอสังหาฯ :
มีโปรโมชั่น : - ทรัพย์สินธนาคาร : -




ทำเลที่่ตั้ง (Location)

โครงการ :
เขต/ตำบล : ท่าพระ แขวง/อำเภอ : เมืองขอนแก่น จังหวัด : ขอนแก่น 40260

รายละเอียด :

ขายด่วน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 50ตร.ว.หมู่บ้านศุภาลัยรอยัลริเวอร์ บ้านเลขที่ 322/26 ถนนมิตรภาพ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 2,400,000 บาท ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะคะ เจ้าของจะกลับต่างประเทศ บ้านฝรั่ง ริมน้ำชี อากาศ สวยงาม ใกล้แมคโค โลตัส Big C ห่างใหญ่ ติดมิตรภาพ หน้าหมู่บ้านเป็นสถานทูตเปรู ห่างจากตัวเมืองประมาณ 8 กิโลเมตร สะดวกสบาย มากค่ะ หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่เลย  มีสระว่ายน้ำของโครงการค่ะ ใกล้บ้านเดินไปว่ายได้เลยค่ะ  3ห้องนอนชั้นบน 2 ห้องน้ำชั้นบนและล่าง ห้องครัวฝรั่ง ห้องครัวไทยด้านนอกบ้านต่อเติมเอง ตามภาพ สวนหน้าบ้านข้างบ้านซ้ายขวาตกแต่งเรียบร้อย(ไม่รวมต้นไม้ในกระถางค่ะ)นอกนั้นให้หมด ต้นกล้วยได้กินผลแล้ว มะยม มะม่วงออกผลแล้ว ขนุนมีค่ะ กล้วยไม้ราคาแพงเยอะค่ะตกแต่งพร้อมอยู่ว่างั้นเถอะ ด้านหน้ามีบ่อเลี้ยงปลาตามฮวงจุ้ย ต้นไม้ใหญ่ออกผลพร้อมอยุ่ โต๊ะหินอ่อนสนามนั่งเล่น แต่ละห้องมีเตียงนอน ตู้เสื้อผ้าเข้าสี สั่งจากIndex ทั้ง3 ห้องนอน โต๊ะทานข้าวเก้าอี้หกตัวหมุนได้ ชุดห้องครัวสีขาวตู้ใหญ่2ใบตั้งพื้น ตู้ติดผนังด้านบนมีฝาปิด ชั้นโชว์สีขาวสามชั้นติดเรียบร้อย ห้องนอนก็มีชั้นสามชั้นโชว์ หัวเตียง พัดลมติดผนัง 4 ตัว พัดลมมีไฟพวง 1ตัว ไฟโชว์โต๊ะกินข้าว 1 ชุด กระเบื้องด้านนอกหลังบ้านถึงห้องครัวปูใหม่กันลื่น ทางเดินเข้าบ้านทำให้ใหม่หมดค่ะ บ้าน3ปีค่ะ รับรองน้ำไม่ท่วมแน่นอน ค่ะ อยู่มาไม่เจอค่ะ โครงการเอาใจใส่ทำเขื่อนเรียบร้อยค่าส่วนกลางปีนี้จ่ายให้แล้วค่ะ อยู่ได้อย่างสบาย ราคาไม่บอกผ่านค่ะ อย่าต่อเลยนะคะ บ้านไม่ติดธนาคารค่ะ แค่เปลี่ยนชื่อเจ้าของกับโครงการ เป็นเสร็จพิธีค่ะ ติดต่อได้ที่ นูนา 0844288654 Mail Suipattana@hotmail.com 
สี่งที่จะได้จากบ้านนะคะ ยกให้เลยค่ะ ที่ไม่ได้กล่าวถึงก็คือ จะขนย้ายออกนะคะ

ชั้นที่สองของบ้าน
1 ห้องนอนใหญ่ เตียงนอนใหญ่สีขาว โต๊ะเครื่องแป้ง เข้าชุด มีชั้นตกแต่งสามชั้น ในห้อง ผ้าม่านในห้องนอนใหญ่ สีชมพู 2ชั้นสีขาวบางด้านใน รางสีทอง แบบตาไก่ ทั้งห้องค่ะ
แอร์1 ตัว พัดลมติดผนัง1ตัว ตู้เสื้อผ้าสีขาวใหญ่มากมีกระจกสองบานใหญ่ดีไซส์เก๋ เข้าชุดห้อง
2 ห้องนอนขนาดกลาง เตียงใหญ่ สีไม้ พร้อมตู้กระจกขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้ง เก้าอี้ เข้าชุด พัดลมติดผนัง เหมือนกัน มู่ลี่แบบสำนักงานสีชมพู ปรับหมุนได้
3 ห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่นใช้งานได้ดีค่ะ ยังใหม่อยุ่
4 ด้านล่างของบ้านได้ตู้ในครัว 2 เคาเตอร์ใหญ่มาก เก็บของได้สบาย และตู้มีฝาปิดติดผนังสวยเข้าชุดค่ะ ชั้นอีก สามชั้นติดผนังค่ะ ทั้งหมดสีขาว 
5 โซฟารูปตัวเอล สีดำ 2 ตัว ค่ะ พัดลมติดผนัง 1 ตัว และ พัดลมมีพวงไฟติดเพดาน 1 ตัว และไฟพวงสามตัว 
6 ผ้าม่านยาวสองชั้นตรงกลางบันได ให้ค่ะ สีชมพู
7 ครัวต่อเติมแบบใช้งานได้เลยค่ะ ด้านหลังบ้านสะดวกกับการทำอาหารไทยที่มีกลิ่นรุนแรง สนามได้โต๊ะหินอ่อน ที่คุ้มสุดต้นไม้ใหญ่ ทุกต้นปลูกพรากเพียรด้วยมือ นูนาเองนะคะ ขอโชว์ มะม่วงออกผลแล้วค่ะ กล้วยได้ทานแล้วค่ะ มะละกอได้ผล ขนุน มะยม ที่สำคัญมีสวนสมุนไพรเล็ก ๆ ไว้ทำน้ำสมุนไพรเพราะพี่คั้นดื่มทุกเช้าค่ะ,มีต้นแคร์ป่า และ รังคาบ้านโรงเก็บรถ มีต้นองุ่นปลูกกำลังเรื้อยเข้าโรงรถ ธรรมชาติสุด ๆ ค่ะต้นไม้ร่มรื่นตกแต่งนิดหน่อยใช้ได้เลยค่ะ
8 มีสระปลาทำเองค่ะ ตามฮวงจุ้ยอยู่หน้าบ้านทำน้ำวนไว้ให้แล้ว ทางเดินตกแต่ง สวนด้านข้างตกแต่ง (ไม่เกี่ยวต้นไม้ในกระถางค่ะ) ต้นกล้วยไม้สวยงามมากค่ะ ติดตามต้นไม้ใหญ่ออกดอกให้ชื่นชมหลายครั้งค่ะ
9 ข้อนี้สำคัญ ทางพี่นูนาได้จ่ายค่าส่วนกลางปีนี้ให้แล้วนะคะ6000 บาท เข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องจ่ายอีก สระว่ายน้ำ เก็บขยะ ยามปิดเปิดประตูให้ตลอด และบ้านพี่จะเป็นที่เช็คเวลาของยามจะมาสแกนเสาไฟฟ้าหน้าบ้านดังนั้นไม่เคยมีของหายค่ะ
10 โต๊ะทานข้าวครอบครัว เก้าอี้หมุนได้หกตัวค่ะ สีดำ เบาะหนังสวยมากค่ะ ของทุกชิ้นที่กล่าวมาซื้อจากIndex ค่ะไม่ได้กระจอกเลยนะคะ แต่ยอมรับว่ามีรอยหลานขีดข่วนบ้างนิด หน่อย
11 ฟรี มี internet แล้วค่ะของ TOT (จานทีวีและทีวี ไม่ได้แถมนะคะเอาเป็นว่าเฉพาะในรายการที่พิมพนี้นะคะ )
12 มีไฟอัตโนมัติกันขโมยติดไว้ให้ภายนอกตัวบ้าน ใครหรือหมาแมวเดินผ่านจะสว่างทันทีคะนำเข้าจากต่างประเทศค่ะ
อ้อ อีกอย่างโครงการยังค้างการทาสีภายในให้เราอีก 1 ครั้งทาแล้วค่ะ ส่วนภายนอกรอบรั้วทาให้ส่วนตัวแล้วนะคะ ตอนจัดสวนค่ะ ลงทุนทาเองเลยจะเข้าชมบ้านติดต่อนูนาก่อนนะคะ จะพาเข้าชมค่ะเพราะตอนนี้ย้ายออกมาอยู่ข้างนอกแล้วค่ะ
ทั้งหมดทั้งมวลนี้ให้ค่ะ จากราคานี้ อย่าต่อรองเลยนะคะ บ้านหลังนี้ ไม่ติดธนาคารค่ะ ผ่อนกับโครงการดอกเบี้ยเท่ากับธนาคาร บ้านสามปีค่ะแค่เปลี่ยนชื่อกับโครงการ เท่านั้น ราคาในขอนแก่นหาไม่ได้หรอกค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)


ภายใน











ภายนอก


















สาธารณูปโภคต่างๆ (Public Utility)

การเดินทาง




ด้านสุขภาพ



ด้านความปลอดภัย




สถานศึกษา



แหล่งพักผ่อนบันเทิง





ติดต่อ (Contact Us)

ติดต่อ : สุภัฒนา ชาญศิริวัฒน์
ที่อยู่ : 322/26 ถนนมิตรภาพ
เขต/ตำบล แขวง/อำเภอ จังหวัด

โทรศัพท์ : Fax :
Mobile : 0844288654

Website :http://noona.homeeasybuy.com